TIN MỚI
Bảo hiểm vốn là giải pháp giảm rủi ro, hỗ trợ chi trả phí khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe. Trong bối cảnh dịch Covid-19, các doanh nghiệp bảo hiểm triển khai nhiều sáng kiến mới cùng hành động thiết thực, tạo "lá chắn" cho khách hàng và cộng đồng bảo vệ sức khỏe.
Kết nối bác sĩ trực tuyến, "chiến đấu" cùng F0
Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, gia đình anh Đạt (30 tuổi, quận Tân Bình, TP.HCM) không may mắc phải Covid-19 không rõ nguồn lây. Gia đình anh chị bắt đầu hành trình chiến đấu dịch bệnh với muôn vàn thách thức. "Nhà có con nhỏ nên tôi chủ động chuẩn bị máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 và vitamin, thuốc cơ bản điều trị ho, sốt. Tuy nhiên, thuốc kháng sinh, kháng viêm hay chống đông bắt buộc do bác sĩ kê đơn mới mua được. Vì vậy, việc có bác sĩ theo dõi kỹ rất quan trọng", anh Đạt hồi hộp khi kể lại.
Gia đình anh Đạt với hai con nhỏ, trong đó một bé chỉ 2 tháng tuổi
May mắn biết chương trình hỗ trợ khách hàng F0 điều trị tại nhà của Prudential, anh lập tức liên hệ và được kết nối với bác sĩ qua ứng dụng eDoctor. Bác sĩ không chỉ thăm khám, kê đơn thuốc mà còn trấn an tinh thần, theo dõi sát sao từng thành viên. Sau nhiều nỗ lực, gia đình anh Đạt đón niềm vui kết quả âm tính. Nhìn lại hành trình vừa qua, vợ chồng anh càng hiểu rõ tầm quan trọng của việc chuẩn bị, dự phòng cho sức khỏe.
Bác sĩ trực tuyến đồng hành và giúp F0 nhanh chóng hồi phục
Khi cả nước đang cùng nỗ lực chống dịch, những chương trình kết nối bác sĩ trực tuyến như của Prudential tiếp thêm sức mạnh khách hàng an tâm và bình phục nhanh hơn. Chương trình được triển khai từ 9/8 đến 30/10/2021, hỗ trợ hơn 3.000 trường hợp khách hàng, nhân viên, đối tác không may nhiễm Covid-19 và điều trị tại nhà. Cũng từ 6/2/2020 đến 31/7/2021, Prudential đã chi trả gần 10,2 tỷ đồng cho các quyền lợi bảo hiểm liên quan đến Covid-19.
Giảm gánh nặng, thêm lạc quan thời dịch
Trong thời dịch, ngoài các ảnh hưởng về sức khỏe, tâm lý, không ít người dân và hộ gia đình còn đối mặt nguy cơ mất sinh kế, thu nhập giảm sút. Tuy vậy, chi phí sinh hoạt vẫn ở đó, chưa kể đến các khoản phát sinh như giá thực phẩm, vận chuyển tăng cao. Chính quyền địa phương đã thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ, đảm bảo an sinh xã hội. Nhiều doanh nghiệp bảo hiểm cũng chung tay hỗ trợ bảo vệ khách hàng.
Chính sách hỗ trợ thiết thực từ doanh nghiệp bảo hiểm giúp khách hàng giữ vững tinh thần vượt qua dịch bệnh
Việc không loại trừ cho chi phí nằm viện hay các khoản hỗ trợ, chi trả kịp thời từ bảo hiểm góp phần nâng đỡ nhiều người dùng. Điển hình, Prudential gia hạn đóng phí từ 60 lên 120 ngày cho tất cả hợp đồng còn hiệu lực, có hạn đóng phí định kỳ từ 30/8 đến 31/12/2021.
Ông Phương Tiến Minh, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi thấu hiểu những khó khăn về tài chính và áp lực tâm lý mà khách hàng gặp phải khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Tiếp nối các chương trình hỗ trợ trực tiếp đến khách hàng không may dương tính với Covid-19 thời gian qua, chính sách gia hạn thời gian ân hạn đóng phí lần này là nỗ lực của Prudential để chia sẻ, giúp họ an tâm về quyền lợi bảo hiểm của mình".
Đa dạng quyền lợi, tiếp cận dễ dàng
Rủi ro trong thời dịch càng làm nhiều người quan tâm hơn đến việc bảo vệ bản thân. Tham gia bảo hiểm là giải pháp nhiều người tìm đến và các doanh nghiệp bảo hiểm cũng chú trọng mở rộng danh mục sản phẩm sức khỏe, đạt nhiều bước tiến tích cực.
Trong năm qua, nhiều giải pháp bảo vệ mới đã được Prudential giới thiệu, nổi bật có sản phẩm Pru-Hành trang vui khỏe – tấm "thẻ thông hành sức khỏe" với nhiều lợi ích. Đặc biệt, khi sử dụng hết hạn mức thẻ, phần "quyền lợi gia tăng" sẽ được tự động kích hoạt, giúp khách hàng tiếp tục hưởng đến 100% giới hạn bảo hiểm tối đa hàng năm của quyền lợi nội trú (với các điều kiện áp dụng).
Pru-Hành trang vui khỏe – tấm "thẻ thông hành sức khỏe" với nhiều lợi ích
Bên cạnh Covid-19, nhiều bệnh lý phổ biến tiếp tục gây lo lắng, tạo áp lực cho số đông. Thấu hiểu điều đó, Prudential ra mắt các sản phẩm trực tuyến với chi phí hợp lý như Pru-Vui sống dành riêng cho ba bệnh hiểm nghèo là ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim; Pru-Nhiệt đới cho ba bệnh sốt xuất huyết, sốt rét, sởi. Những sản phẩm này có thể dễ dàng được tiếp cận qua các nền tảng trực tuyến, người dùng có thể nhanh chóng được bảo vệ cả trong thời dịch.
Các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến giúp người dân dễ dàng tiếp cận giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện
Những nỗ lực chia sẻ với cộng đồng và đặt khách hàng làm trọng tâm giúp Prudential khẳng định vai trò công ty bảo hiểm kiểu mẫu và được ghi nhận tại giải thưởng Insurance Asia Awards 2021 là Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm và Sản phẩm bảo hiểm mới của năm cho sản phẩm Pru-Hành Trang vui khỏe.
Thời gian để dịch bệnh được kiểm soát vẫn là ẩn số với nhiều thử thách. Thế nhưng, khó khăn ấy vơi đi phần nào khi các doanh nghiệp bảo hiểm góp sức chiến đấu bằng những hỗ trợ ý nghĩa. Và "lá chắn" bảo hiểm hứa hẹn che chở nhiều người hơn nữa, đặc biệt trong bối cảnh các doanh nghiệp trong ngành tiếp tục hành động vì công cuộc bảo vệ sức khỏe, thấu hiểu khách hàng.
Theo Nhịp sống kinh tế
Link bài gốc: Bảo hiểm tạo 'lá chắn' cho cộng đồng trong thời dịch
Bảo hiểm vốn là giải pháp giảm rủi ro, hỗ trợ chi trả phí khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe. Trong bối cảnh dịch Covid-19, các doanh nghiệp bảo hiểm triển khai nhiều sáng kiến mới cùng hành động thiết thực, tạo "lá chắn" cho khách hàng và cộng đồng bảo vệ sức khỏe.
Kết nối bác sĩ trực tuyến, "chiến đấu" cùng F0
Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, gia đình anh Đạt (30 tuổi, quận Tân Bình, TP.HCM) không may mắc phải Covid-19 không rõ nguồn lây. Gia đình anh chị bắt đầu hành trình chiến đấu dịch bệnh với muôn vàn thách thức. "Nhà có con nhỏ nên tôi chủ động chuẩn bị máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 và vitamin, thuốc cơ bản điều trị ho, sốt. Tuy nhiên, thuốc kháng sinh, kháng viêm hay chống đông bắt buộc do bác sĩ kê đơn mới mua được. Vì vậy, việc có bác sĩ theo dõi kỹ rất quan trọng", anh Đạt hồi hộp khi kể lại.
Gia đình anh Đạt với hai con nhỏ, trong đó một bé chỉ 2 tháng tuổi
May mắn biết chương trình hỗ trợ khách hàng F0 điều trị tại nhà của Prudential, anh lập tức liên hệ và được kết nối với bác sĩ qua ứng dụng eDoctor. Bác sĩ không chỉ thăm khám, kê đơn thuốc mà còn trấn an tinh thần, theo dõi sát sao từng thành viên. Sau nhiều nỗ lực, gia đình anh Đạt đón niềm vui kết quả âm tính. Nhìn lại hành trình vừa qua, vợ chồng anh càng hiểu rõ tầm quan trọng của việc chuẩn bị, dự phòng cho sức khỏe.
Bác sĩ trực tuyến đồng hành và giúp F0 nhanh chóng hồi phục
Khi cả nước đang cùng nỗ lực chống dịch, những chương trình kết nối bác sĩ trực tuyến như của Prudential tiếp thêm sức mạnh khách hàng an tâm và bình phục nhanh hơn. Chương trình được triển khai từ 9/8 đến 30/10/2021, hỗ trợ hơn 3.000 trường hợp khách hàng, nhân viên, đối tác không may nhiễm Covid-19 và điều trị tại nhà. Cũng từ 6/2/2020 đến 31/7/2021, Prudential đã chi trả gần 10,2 tỷ đồng cho các quyền lợi bảo hiểm liên quan đến Covid-19.
Giảm gánh nặng, thêm lạc quan thời dịch
Trong thời dịch, ngoài các ảnh hưởng về sức khỏe, tâm lý, không ít người dân và hộ gia đình còn đối mặt nguy cơ mất sinh kế, thu nhập giảm sút. Tuy vậy, chi phí sinh hoạt vẫn ở đó, chưa kể đến các khoản phát sinh như giá thực phẩm, vận chuyển tăng cao. Chính quyền địa phương đã thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ, đảm bảo an sinh xã hội. Nhiều doanh nghiệp bảo hiểm cũng chung tay hỗ trợ bảo vệ khách hàng.
Chính sách hỗ trợ thiết thực từ doanh nghiệp bảo hiểm giúp khách hàng giữ vững tinh thần vượt qua dịch bệnh
Việc không loại trừ cho chi phí nằm viện hay các khoản hỗ trợ, chi trả kịp thời từ bảo hiểm góp phần nâng đỡ nhiều người dùng. Điển hình, Prudential gia hạn đóng phí từ 60 lên 120 ngày cho tất cả hợp đồng còn hiệu lực, có hạn đóng phí định kỳ từ 30/8 đến 31/12/2021.
Ông Phương Tiến Minh, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi thấu hiểu những khó khăn về tài chính và áp lực tâm lý mà khách hàng gặp phải khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Tiếp nối các chương trình hỗ trợ trực tiếp đến khách hàng không may dương tính với Covid-19 thời gian qua, chính sách gia hạn thời gian ân hạn đóng phí lần này là nỗ lực của Prudential để chia sẻ, giúp họ an tâm về quyền lợi bảo hiểm của mình".
Đa dạng quyền lợi, tiếp cận dễ dàng
Rủi ro trong thời dịch càng làm nhiều người quan tâm hơn đến việc bảo vệ bản thân. Tham gia bảo hiểm là giải pháp nhiều người tìm đến và các doanh nghiệp bảo hiểm cũng chú trọng mở rộng danh mục sản phẩm sức khỏe, đạt nhiều bước tiến tích cực.
Trong năm qua, nhiều giải pháp bảo vệ mới đã được Prudential giới thiệu, nổi bật có sản phẩm Pru-Hành trang vui khỏe – tấm "thẻ thông hành sức khỏe" với nhiều lợi ích. Đặc biệt, khi sử dụng hết hạn mức thẻ, phần "quyền lợi gia tăng" sẽ được tự động kích hoạt, giúp khách hàng tiếp tục hưởng đến 100% giới hạn bảo hiểm tối đa hàng năm của quyền lợi nội trú (với các điều kiện áp dụng).
Pru-Hành trang vui khỏe – tấm "thẻ thông hành sức khỏe" với nhiều lợi ích
Bên cạnh Covid-19, nhiều bệnh lý phổ biến tiếp tục gây lo lắng, tạo áp lực cho số đông. Thấu hiểu điều đó, Prudential ra mắt các sản phẩm trực tuyến với chi phí hợp lý như Pru-Vui sống dành riêng cho ba bệnh hiểm nghèo là ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim; Pru-Nhiệt đới cho ba bệnh sốt xuất huyết, sốt rét, sởi. Những sản phẩm này có thể dễ dàng được tiếp cận qua các nền tảng trực tuyến, người dùng có thể nhanh chóng được bảo vệ cả trong thời dịch.
Các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến giúp người dân dễ dàng tiếp cận giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện
Những nỗ lực chia sẻ với cộng đồng và đặt khách hàng làm trọng tâm giúp Prudential khẳng định vai trò công ty bảo hiểm kiểu mẫu và được ghi nhận tại giải thưởng Insurance Asia Awards 2021 là Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm và Sản phẩm bảo hiểm mới của năm cho sản phẩm Pru-Hành Trang vui khỏe.
Thời gian để dịch bệnh được kiểm soát vẫn là ẩn số với nhiều thử thách. Thế nhưng, khó khăn ấy vơi đi phần nào khi các doanh nghiệp bảo hiểm góp sức chiến đấu bằng những hỗ trợ ý nghĩa. Và "lá chắn" bảo hiểm hứa hẹn che chở nhiều người hơn nữa, đặc biệt trong bối cảnh các doanh nghiệp trong ngành tiếp tục hành động vì công cuộc bảo vệ sức khỏe, thấu hiểu khách hàng.
Theo Nhịp sống kinh tế
Link bài gốc: Bảo hiểm tạo 'lá chắn' cho cộng đồng trong thời dịch
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
Bài tương tự bạn quan tâm
4 dấu hiệu cảnh báo ung thư trên đôi mắt ít ai để ý
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Đua nhau báo lỗ, công ty tài chính đã hết thời?
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Gái xinh chuyển giới Lê Tiêu Linh và hành trình từ...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Dự báo thị trường tiền tệ: Tỷ giá có thể kiểm định...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Cảnh báo chiêu lừa để tránh mất tiền dịp lễ 2-9
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Một ngân hàng báo lãi trước thuế 6 tháng đầu năm...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu