KT-XH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life chuyển đổi số để xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,065
12
38
Với chủ đề "Chuyển đổi số ngành bảo hiểm trong chiến lược phát triển đến năm 2030", Phiên Báo cáo chính được chủ trì bởi ông Ngô Việt Trung, Cục trưởng, Cục Quản lý, Giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính và Tiến sĩ Cung Trọng Cường, Viện trưởng Viện phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế. Ông Trung khẳng định: "Ngành bảo hiểm Việt Nam cũng đang chuyển mình với nhiều ứng dụng công nghệ chuyển đổi số hay còn gọi công nghệ bảo hiểm số (InsurTech) để hòa mình theo xu hướng kinh tế số. InsurTech sẽ xóa tan mọi cách thức hoạt động truyền thống trong hàng trăm năm qua của ngành bảo hiểm, làm thay đổi hành vi mua bảo hiểm cũng như phương thức quản trị của một công ty bảo hiểm".

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life chuyển đổi số để xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc - Ảnh 1.


Phiên báo cáo chính của Triển lãm cấp cao ngành bảo hiểm có chủ đề "Chuyển đổi số ngành bảo hiểm trong chiến lược phát triển đến năm 2030"


Bên cạnh phiên Báo cáo chính là các hội thảo chuyên đề "Ứng dụng công nghệ số nhằm gia tăng tính minh bạch và tối ưu hiệu quả vận hành trong ngành bảo hiểm" và "Phát triển đa dạng các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm số, nâng cao trải nghiệm và gắn kết khách hàng".

Ngoài ra, Triển lãm cấp cao ngành bảo hiểm được tổ chức song song với sự tham gia của hơn 20 nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin và doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu như Manulife, AIA, MB Ageas Life, FPT, Sapiens,...

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life chuyển đổi số để xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc - Ảnh 2.


Triển lãm có sự tham gia của hơn 20 nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin và doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu


Đại diện Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life (MB Ageas Life) ông Đỗ Tuấn Anh - Chủ tịch Ủy ban Điều hành đã chia sẻ về các giải pháp bảo hiểm trên hệ sinh thái số MB. Theo đó, trong thời gian tới MB Ageas Life sẽ tập trung chiến lược chuyển đổi số, tận dụng hệ sinh thái MB làm nền tảng để số hóa các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life chuyển đổi số để xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc - Ảnh 3.


Đại diện Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life (MB Ageas Life) - Ông Đỗ Tuấn Anh - Chủ tịch Ủy ban Điều hành


Với chiến lược này, MB Ageas Life đặt ra 03 mục tiêu quan trọng, bao gồm: Nâng cao trải nghiệm khách hàng trên các nền tảng số; Bán đúng, bán đủ và minh bạch với khách hàng; Tận dụng hệ sinh thái tài chính của tập đoàn MB để cung cấp các gói sản phẩm kết hợp giữa sản phẩm nhân thọ và phi nhân thọ với nhiều quyền lợi ưu việt cho khách hàng.

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life chuyển đổi số để xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc - Ảnh 4.


Công tác chuyển đổi số sẽ giúp cho thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam có những bước tiến tích cực trong thời gian tới


Có thể thấy năm 2023 đánh dấu những bước tiến vững chắc của công tác chuyển đổi số ngành Bảo hiểm Việt Nam, đặc biệt qua việc triển khai Quyết định số 07/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển của thị trường Bảo hiểm Việt Nam đến năm 2023 với mục tiêu phát triển các doanh nghiệp bảo hiểm có năng lực tài chính vững mạnh, năng lực điều hành chuẩn quốc tế, khả năng cạnh tranh tích cực và hiệu quả. Với những nỗ lực và quyết tâm mạnh mẽ từ các doanh nghiệp, người tiêu dùng hoàn toàn có cơ sở khi tin tưởng rằng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam sẽ có những bước phát triển tích cực trong thời gian tới.

BOX: Được thành lập từ năm 2016, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life là sự hợp tác giữa 3 doanh nghiệp đến từ MB Bank (Việt Nam), Tập đoàn Ageas (Bỉ) và Muangthai (Thái Lan). Ngay từ khi bắt đầu, MB Ageas Life đã đặt mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tin yêu nhất. Đến nay, MB Ageas Life đã đồng hành cùng hơn 2 triệu khách hàng trên toàn quốc. Trong 4 năm liên tiếp, MB Ageas Life đã vinh dự nhận được danh hiệu Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín trên thị trường. Kể từ khi thành lập, MB Ageas Life đã đưa MB Bank luôn giữ vững vị thế top đầu trong các ngân hàng triển khai mảng Bancassurance.

Link bài gốc: Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life chuyển đổi số để xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

News

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,140
Bài viết
63,360
Thành viên
86,313
Thành viên mới nhất
leveret

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN