4 cách để nắm trong tay backlinks tự nhiên

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Tạo một website có những link có giá trị

Nếu website của bạn chỉ là một tập hợp các affiliate link thì bạn không thể mong chờ rằng các webmaster khác sẽ link tới website của
bạn. Hãy tạo ra một website với nội dung tốt.

Mọi người thích link tới các mục “Như thế nào”. Chủ đề “như thế nào” nằm trong top 10 các danh sách liệt kê và các chủ đề hay tranh luận.
Giải quyết vần đề của người khác

Nếu bạn có một mục dành cho việc giải quyết một vấn đề nào đó trên website của bạn thì hãy liên lạc tới các website liên quan để chỉ cho họ thấy những nội dung hấp dẫn trên trang của bạn.
Hãy liên lạc tới các webmaster của những site hay các blogger viết về chủ đề liên quan tới nội dung website của bạn để thông báo cho họ biết về bài viết của bạn .
Hãy đưa vào trang web của bạn những nội dung thích hợp

Những link từ Internet directories sẽ giảm hiệu quả trực tiếp nhưng đó vẫn là cách hay để đưa vào trong website của bạn những nội dung thích hợp
Nếu Internet directories phân loại trang web cuả bạn ở mục chính xác thì công cụ tìm kiếm sẽ nhận ra website của bạn liên quan tới mục và những từ khóa liên quan đế mục sẽ dễ được xếp hạng cao hơn.
Hãy để các link dẫn tới các trang web khác nhau và biến đổi đoạn text của link

Cấu trúc của một natural backlink phụ thuộc vào website. Phần lớn các link dẫn tới trang chủ. Một số khác lại dẫn tới những trang chuyên biệt.
Nói tóm lại, để đoạn text trong link xếp thứ hạng cao bạn nên đưa vào trong những trang web liệt kê đường link tới website của bạn những từ khóa thích hợp. Đoạn text này nên được biến đổi. Nếu tất cả các trang web sử dụng cùng một đoạn text giống nhau để dẫn tới trang web của bạn thì trông rất là không tự nhiên.
Nếu bạn muốn xếp hạng cao trên Google và các công cụ tìm kiếm khác thì việc có chính xác loại backlink rất quan trọng. Hãy tạo ra những trang web có link hấp dẫn và có giá trị.
Khi bạn chắc chắn rằng trang web của bạn là dễ sử dụng và hấp dẫn, hãy lấy chính xác loại link mà bạn muốn dẫn tới website của bạn. Như thế thứ hạng của bạn sẽ cao.
TapchiSEO via free-seo-news.com
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,023
Thành viên mới nhất
linkwinvnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN