K
Featured content
0
Điểm tương tác
0

Tham gia
Thấy lần gần đây nhất

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Featured content Giới thiệu

  • V
    Phân biệt kem trị sẹo scar esthetique 60ml và gel trị sẹo Scar Rejuvasil là mẫu sản phẩm trị sẹo của thương hiệu RejuvaskinScarheal Hoa Kỳ. Mỗi dòng sản phẩm đều mang thành phần và công dụng khác nhau, tùy thuộc vào vết sẹo bạn đang cần chữa trị. Điều này đồng nghĩa sở hữu việc chất kem của kem trị sẹo Scar Esthetique và Rejuvasil cũng hoàn toàn khác nhau. Đánh giá tại: http://muabandanang247.net/threads/phuong-phap-phan-biet-kem-tri-seo-scar-estheitque-60ml-hang-hieu-thuan-tuy-hieu-qua.48666/
    :sad:Các anh chị có kinh nghiệm về thẩm định giá thiết bị cho em xin chút kinh nghiệm thực tế.
    Bên em thẩm định giá, đối tượng là Cáp thông tin của các đơn vị viễn thông, gồm các kích cỡ khác nhau đa phần là cáp k sử dụng đươc hoặc vẫn còn sử dụng được.
    :sad:Trường hợp bên em sử dựng thanh lý với giá đồng nát (nghĩa là lọc số m cáp ra đồng)
    (Đơn giá đồng bán đồng nát)x(KG đồng lọc được từ m cáp)
    trong đó, đơn giá đồng nát lấy báo giá của 3 đơn vị báo giá lại rồi lấy giá MAX
    Vậy thì phương pháp đó đúng chưa ạ? Bên công ty anh chị là như thế nào ạ hoặc theo hiểu biết anh chị thì nên như thế nào ạ?
    cứ cho là đúng với cáp k còn khả năng sử dụng được phương pháp thanh lý đồng nát, thì đối với cáp vẫn sử dụng được thì sao ạ?
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN