Tự luận đề mở.
Câu 1: Kể tên 3 yếu tố vi mô và 3 yếu tố vĩ mô của môi trường marketing. Tại sao các doanh nghiệp lại phải quan tâm đến môi trường marketing? Cho 1 ví dụ cụ thể để minh họa.
Câu 2: Theo anh chị nghiên cứu maketing là gì? Doanh nghiệp nhỏ (nguồn lực rất hạn chế) thì có cần nghiên cứu marketing không? Giải thích.
Doanh nghiệp nhỏ thì thực hiện nghiên cứu marketing khác với doanh nghiệp lớn (nguồn lực phong phú hơn) như thế nào?
Câu 3: Nêu ngắn gọn cấu trúc của sản phẩm theo quan điểm marketing. Cho ví dụ.
Dịch vụ có phải là sản phẩm không? Giải thích.
Câu 1: Kể tên 3 yếu tố vi mô và 3 yếu tố vĩ mô của môi trường marketing. Tại sao các doanh nghiệp lại phải quan tâm đến môi trường marketing? Cho 1 ví dụ cụ thể để minh họa.
Câu 2: Theo anh chị nghiên cứu maketing là gì? Doanh nghiệp nhỏ (nguồn lực rất hạn chế) thì có cần nghiên cứu marketing không? Giải thích.
Doanh nghiệp nhỏ thì thực hiện nghiên cứu marketing khác với doanh nghiệp lớn (nguồn lực phong phú hơn) như thế nào?
Câu 3: Nêu ngắn gọn cấu trúc của sản phẩm theo quan điểm marketing. Cho ví dụ.
Dịch vụ có phải là sản phẩm không? Giải thích.
Bài tương tự bạn quan tâm
Đề thi & BT môn thẩm định dự án đầu tư
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Đề thi trắc nghiệm Marketing căn bản
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Đề thi Tài Chính Doanh Nghiệp
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Đề thi và 1 số câu hỏi trắc nghiệm của thầy Thân...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Đề thi Tài Chính Quốc Tế của Học viện ngân hàng
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Đề thi xác suất thống kê lớp TC33A5 ĐH Ngân Hàng TP.HCM
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu