[Tham Khảo] Thương hiệu nào đắt giá nhất trong năm 2011

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Câu trả lời là Google, tiếp theo sau là tập đoàn Microsoft. Trong khi đó, Apple đã có một bước tiến dài khi nhảy từ vị trí 20 trong năm 2010, lên thành vị trí thứ 8 trong năm 2011. Theo PCWorld, kết quả trên nằm trong bảng xếp hạng 500 thương hiệu đắt giá nhất thế giới, được Công ty tư vấn thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố.

Top 10 thương hiệu đắt giá nhất trong năm 2011 - Ảnh chụp màn hình
Theo các chuyên gia phân tích, nhờ vào cỗ máy tìm kiếm đứng đầu thế giới hiện nay mà Google đã chiếm vị trí dẫn đầu về chất lượng thương hiệu. Hiện thương hiệu của hãng này được định giá 44,3 tỉ USD. Vị trí số hai thuộc về Microsoft với giá trị thương hiệu khoảng 42,8 tỉ USD.
Đặc biệt Apple đã xuất sắc tiến thêm 12 bậc, từ vị trí thứ 20 thành vị trí thứ 8 trong năm 2011. Có thể nói năm 2010 là một năm rất thành công của hãng này. Hiện, giá trị thương hiệu của Apple được định giá là 29,5 tỉ USD.
Mạng xã hội nổi tiếng Facebook cũng lần đầu tiên lọt vào top 500 của Brand Finance, với vị trí 285 và giá trị thương hiệu được định giá 3,7 tỉ USD.
Đáng buồn nhất là Nokia khi hãng này trở thành thương hiệu rớt hạng thê thảm nhất, từ vị trí thứ 21 của năm 2010 xuống vị trí 94 trong năm 2011. Giá trị thương hiệu vì thế cũng giảm theo, từ 19,6 tỉ USD xuống còn 9,7 tỉ USD.
Thành Luân
Theo thanhnien.com.vn
 

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,130
Bài viết
63,350
Thành viên
86,077
Thành viên mới nhất
nhacaiv9beticu

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN