Facebook Messenger - Chạy facebook trực tuyến trên windows

saveyourtime1990

Administrator
Staff member
25 Tháng mười 2010
10,248
0
36
33
Sau vài ngày bị rò rỉ trên mạng Internet, cuối cùng http://sinhvienthamdinh.com/forum/register.php cũng được phát hành chính thức cho người dùng Windows 7.

http://sinhvienthamdinh.com/forum/register.php là tiện ích hỗ trợ người dùng cập nhật những thông báo mới và trò chuyện với bạn bè Facebook ngay trên desktop. Do vậy, bạn không cần phải mở Facebook trên trình duyệt web thường xuyên. Khi nhấn Log In trên giao diện Facebook Messenger, trình duyệt web sẽ mở ra trang đăng nhập trên Facebook.




Do phiên đăng nhập Facebook trên trình duyệt web và trên http://sinhvienthamdinh.com/forum/register.php được đồng bộ với nhau nên khi đăng nhập, bạn phải đánh dấu vào ô Keep me logged in (ghi nhớ đăng nhập) để luôn nhận được thông tin mới từ Facebook trên desktop, không bị mất kết nối với Facebook Messenger giữa chừng.


Khi đăng nhập thành công, bạn sẽ thấy biểu tượng Facebook màu trắng dưới khay hệ thống. Mỗi khi có thông báo mới trên Facebook, một hộp thoại sẽ hiện ra để thông báo cho bạn biết.



Giao diện http://sinhvienthamdinh.com/forum/register.php được thiết kế gồm hai phần: phần trên hiển thị các cập nhật mới của bạn bè, phần dưới là danh sách Facebook Chat để bạn trò chuyện nhanh.



Tương tự giao diện web, trên cùng giao diện http://sinhvienthamdinh.com/forum/register.php là thanh màu xanh với các biểu tượng hiển thị lời mời kết bạn, tin nhắn và các thông báo mới của bạn trên Facebook.



Khi cần trò chuyện với người nào, bạn nhấn vào tên người đó để mở ra hộp thoại trò chuyện. Giao diện Facebook Chat được thiết kế theo dạng thẻ rất gọn gàng để tiết kiệm không gian màn hình.



Nếu bạn muốn "ghim" chặt giao diện http://sinhvienthamdinh.com/forum/register.php vào mép phải màn hình để cập nhật tin nhanh nhất, bạn nhấn vào biểu tượng Dock to Right ở cạnh hộp Search dưới góc phải giao diện.



Khi muốn thoát khỏi Facebook, bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng http://sinhvienthamdinh.com/forum/register.php dưới khay hệ thống, chọn Log out.



Hiện tại, http://sinhvienthamdinh.com/forum/register.php chỉ tương thích với hệ điều hành Windows 7 và sẽ tiến tới hỗ trợ Windows 8. Nếu thành công, các phiên bản cho Linux và Mac cũng sẽ được phát hành. Trong tương lai, http://sinhvienthamdinh.com/forum/register.php sẽ được bổ sung thêm nhiều tính năng mới như chat nhóm, gọi điện video, thiết lập trạng thái trên Facebook Chat, và phần cấu hình ứng dụng.

Download: http://sinhvienthamdinh.com/forum/register.php
Cài đặt skymonk, sau đó chương trình sẽ tự động get link và download phần mềm này rất dễ dàng
(Skymonk installation, program will: auto get links and download software is very easy)

Nguồn fvn.vn
 

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,368
Bài viết
63,588
Thành viên
86,059
Thành viên mới nhất
Isobel

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN