Tổ chức cuộc họp sao cho hiệu quả?
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2010
    Tuổi
    27
    Bài viết
    9,730
    Đã cảm ơn
    64
    Được cảm ơn 1,204 lần trong 514 bài viết

    Tổ chức cuộc họp sao cho hiệu quả?

    Những cuộc họp đóng vai trò rất quan trọng, vì đó là nơi mà bầu không khí và văn hoá của tổ chức đựợc duy trì, là một trong những cách thức để các tổ chức nói với đội ngũ nhân viên của mình rằng: “Bạn là một thành viên của tập thể” Nếu bạn tổ chức những cuộc họp buồn tẻ, yếu kém mà lại kéo dài lê thê, thì các nhân viên sẽ bắt đầu tin rằng mình đang làm việc cho một công ty tẻ nhạt, kém cỏi và không biết quý trọng thời gian

    <b>File đính kèm được chia sẻ hoàn toàn miễn phí cho thành viên diễn đàn</b> File đính kèm được chia sẻ hoàn toàn miễn phí cho thành viên diễn đàn
    Chào Mr LNA,
    Hãy cho tôi một lời cảm ơn nếu bài viết của tôi có ý nghĩa.
    Hãy cho tôi nhận xét nếu bài viết chưa hay.
    Và hãy tham gia viết bài để tôi có thể nói lời cảm ơn tới bạn.

    "Chung tay xây dựng cộng đồng sinh viên Thẩm Định Giá"

 

 

Bạn có thể tìm kiếm trên Google bài viết này thông qua các từ khóa bên dưới:

Chưa có từ khoá nào được thống kê!

Tag của Chủ đề này